ball... lögga... stúdent... síkátur sjóari

Jæja sit hérna heima hjá mér, nokkuð ónýt eftir gjærkvöldið að spjalla við erlu maríu:)

 

fréttaskot.

 ég náði mér í stúdentinn 21 maí... ekki neitt  smá ánægð með það... nú bíð ég bara eftir svari frá háksólunum:*)

Fagnaði mikið úrslitum kosninganna í Reykjavík, en reiddist niðurstöður keflavíkur. Ég var meira segja spurð af því hvort Keflvíkingar myndu hrjást af Stokkholm heilkenninu... og ég vitið menn ég held það bara... vona það meira að segja því ef svo er ekki þá hljóta þessir suðurnesjabúar vera vitlausir, og þar sem ég vil nú segja fólk vitlaust hef ákveðið að trúa því að keflavíkingar séu með heilkennið:) hehe... 

 

Ég fór á Dalton ball í Grindavík í gær, og skemmti mér alveg KONUNGLEGA... dansaði eins og vitlisingur:p hehe það er svo gaman á balli.

ég trúði nú sammt ekki mínum eigin augum þegar maður einn var borin út af staðnum áfengisdauður, hann sýndi engin viðbrögð. löggan kom á staðin og fór að sinna manninum, þegar þeir voru að byrja að lifta honum upp sparkið fullur einstaklingur í einn löggumannin. 

allir lögreglumennirni ( þeir voru 4 eða 5) slepptu takinu á áfengisdauða manninum með þeim afleiðingum að hann skall í jörðina og fóru rakleiðis í það að berja fulla gaurinn með svipu... ég missti andlitið, ekki nóg með það að ég vissi ekki einu sinni að löggan myndi nota svipu, heldur var líka mikil mannþröng og þessar svipur hefðu geta slegist í hvern sem er... ég mjög hneiksluð á þessum vinnubrögðum þeirra, og á með á þessu stóð var enginn að sinna áfengisdauða manninum, ég og nokkrar konur fórum að honum til þess að reyna að sinna honum eitthvað, dágóður tími leið áður en löggan snéri sér aftur að áfengisdauða manninum. 

ekki veit ég hvernig maðurinn sem laminn var með svipunni lítur út í dag, og í raun langar ekki einu sinni að sjá það.

ég er yfir mig hneiksluð, mér finnst löggan vera orðin spillt og ég hreinlega trúi því ekki að þetta sé löglegt. en hvað veit ég... ég er engin lögga.

 

ég ætla að láta þetta duga í bili...

 

knudsen 

óver and át


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Það er alltaf gaman á balli með DALTON :D

Margrét Hildur Pétursdóttir, 7.6.2010 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband