allt til að sleppa undan lærdómi:p

Jæja... sit hérna heima að reyna að læra fyrir lokaprófin... úff hvað maður er orðinn þreittur á þessu... farin að reyna að finna ástæðu á eftir ástæðu til þess að líta aðeins uppúr skólabókunum. en jæja þetta fer nú að klárast... stittist óðum... Seinasta prófið 3 maí..:)

en annars hefur maður ósköp lítið að segja... bara læra læra læra... en littli guttinn minn er með einhverja tilraunastarfsemi á frekjunni í sér... hehe... þetta krútt. hann er hættur með bleiju og orðinn of stór fyrir kopinn þannig að það er bara klósettið sem hann vill pissa í. en sjálfstæðisbaráttan hjá honum er svo mikil að ekki er fræðilegt að fá að hjálpa honum.... og útaf því endaði hann með fótinn ofan í klósettinu núna um daginn... en það breitir engu, hann vill sammt ekki láta hjálpa sér... hehe..

villi frændi ákvað að draga mig með sér á björgunarsveitarfund í gær:) og jamm... ég veit ég sveik lit magga mín... en bjsv Brák er bara svo voðalega langt í burtu... þannig að ég held ég muni bara halda mig við björgunarsveitina hérna fyrir sunnan... :)

svo eru miklar pælingar hjá manni hvort maður eigi jafnvel að bíða með það að fara norður í eitt ár... þannig að halldór geti farið í háskólabrú hérna suðurfrá... ég myndi þá bara byrja í háskólanum hérna og færa mig síðan norður... en ég veit ekki hvað maður á að gera... þarf að fara að skoða þetta..

en jæja ég ætla að segja þetta gott af tuði í bili... líklegast alveg fram til 3.maí... verð víst að fara að sökkva mér í lærdóm... þannig að þangað til næst

óver and át

knudsen


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband